“เทน ฮาก” จวกลูกทีมยับหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย วิลล่า 1-3

ข่าวกีฬา

แพ้เพราะจุดนี้! “เทน ฮาก” จวกลูกทีมยับหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย วิลล่า 1-3

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระเบิดอารมณ์หลังเกมพร้อมทั้งวิจารณ์การเล่นของลูกทีมในเกมที่แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-3 ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดย กุนซือชาวดัตช์ ไม่พอใจเป็นอย่างมากพร้อมชี้ว่าเป็นเกมที่เลวร้ายนัดหนึ่ง หลังจากที่ลูกทีมปล่อยให้คู่แข่งทำประตูนำอย่างรวดเร็ว เสียสองประตูในช่วงเวลาเพียงแค่ 11 นาทีเท่านั้น ซึ่งแม้ทีมจะไล่มาในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่เปิดมาครึ่งหลังก็ยังทำผิดซ้ำซากเสียประตูอีก

“เราไม่ควรเสียสองประตูตั้งแต่ต้นเกม มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้ เราแพ้ตั้งแต่ครึ่งแรก และต้นครึ่งหลังเราก็มาเสียประตูเร็วอีกจากจังหวะโดนสวนกลับ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม้ได้จริงๆ”

ข่าวกีฬา

“นักเตะของเรามีประสบการณ์ แต่เหมือนกับพวกเขาไม่ได้อ่านเกม และเล่นกันอย่างถูกวิธี คุณต้องเอาชนะการแย่งบอล เกมนี้มันดูเหมือนว่า แอสตัน วิลล่า ลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นกว่าเรา”

“เราต้องเด็ดขาดกว่านี้ ผลการแข่งขันมันชัดเจน และไม่เคยโกหกใคร วันนี้เราไม่ดีพอ นักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบ และต้องพร้อมกว่าเกมนี้” นายใหญ่ปีศาจแดง ร่ายยาว

สำหรับความพ่ายแพ้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ทำให้พวกเขาถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลังสุด หลังจากที่ผ่านมาเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องมี 23 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง