ไม่ไหวจะทน “คาร์ราเกอร์” ชี้ 1 แข้งจุดอ่อน “ลิเวอร์พูล”

ข่าวกีฬาล่าสุด

ไม่ไหวจะทน “คาร์ราเกอร์” ชี้ 1 แข้งจุดอ่อน “ลิเวอร์พูล” ต้องขายด่วน หลังชวดลุย UCL

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับระดับตำนาน ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ชัดว่า “หงส์แดง” ควรปล่อยตัว โจเอล มาติป ออกจากทีม ไม่ว่าจะได้เงินแค่ 10 ล้านปอนด์ หรือถูกกว่านั้น จากกรณีที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชวดคว้าสิทธิ์ไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023-24 หลังทำได้เพียงอันดับ 5 ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23

ข่าวกีฬาล่าสุด

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะมาเร่งฟอร์มในช่วงท้ายฤดูกาล โดยทำสถิติไม่แพ้ใครในลีก 11 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า คลอปป์ จะเริ่มเดินหน้าสร้างทีมใหม่ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อพยายามพา ลิเวอร์พูล กลับมาล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยรายแรกที่มาร่วมทีมคาดว่าจะเป็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ชุดแชมป์โลก 2022 กับ อาร์เจนตินา ที่เตรียมย้ายมาจาก ไบรจ์ตัน

ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนาน “หงส์แดง” กล่าวว่า ทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ควรขาย โจเอล มาติป แนวรับของทีมออกไป เพื่อเติมตำแหน่งกองหลังฝั่งซ้ายมา เพราะคิดว่าส่วนนี้ยังขาดอยู่ “ถ้าคุณได้ 10 ล้านปอนด์ ในการขาย มาติป หรือไม่ว่าราคาจะเป็นเท่าไรก็ตาม ก็น่าจะถูกต้องแล้วที่จะเดินหน้าต่อไป ผมคิดว่าเราต้องการกองหลังฝั่งซ้าย นั่นคือ เซนเตอร์แบ็กเท้าซ้าย หลายทีมมี แต่เราไม่มี ผู้เล่นด้านซ้ายจะเพิ่มมิติอะไรบางอย่างให้กับทีม”.

ข่าวกีฬาเพิ่มเติม >>> มัวแต่แซวคนอื่น พิธีกรสาวสวยสายฟุตบอลพูดชื่อช่องผิด